0

CÔNG TY TNHH TM DV VÀ DL MINH HÀ
KHÁCH SẠN ĐỒNG VĂN
Số 7, Ngõ 134 đường Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
Tel: 0226. 246. 00 66 – 096 4830 000
Web: www.dongvanhotel.com.vn
Email: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/dongvanhotelhanam

Khách sạn Đồng Văn

KHÁCH SẠN ĐỒNG VĂN XIN TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Khách sạn Đồng Văn với 20 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và sang trọng tọa lạc tại số 7, Ngõ 134 đường Nguyễn Hữu Tiến. Đây là khu vực rất gần với Quốc lộ 1A và Khu Công nghiệp Đồng Văn, thuận tiện cho những chuyến Công tác dài ngày hoặc là nơi dừng chân nghỉ ngơi cho Quý khách trên những hành trình về tham quan Hà Nam – đất mẹ anh hùng.

Ngoài niềm tự hào về vị trí thuận lợi, lối kiến trúc riêng tư thanh lịch, nội thất trong phòng cũng được thiết kế và sắp xếp ấn  tượng và ấm cúng. Đặc biệt, Khách sạn rất yên tĩnh, Quý khách có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái sau những giờ phút làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, thái độ lịch sự, ân cần sẽ giúp quý khách trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ. Với phương châm, “phục vụ tốt hơn sự mong đợi”, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho Quý khách dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Quý khách sẽ như đang ở ngôi nhà thân thuộc thứ hai của mình tại Thị trấn Đồng Văn hiền hòa và mến khách.

Chân thành cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của Khách sạn. Mọi góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại của Giám đốc Khách sạn: 096-2284-468. Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Rất hân hạnh được đón tiếp và Phục vụ Quý khách!

Ban Giám Đốc Khách sạn Đồng Văn

Đăng một bình luận